เชื่อว่าหลายคนยังคงจำเธอได้ สำหรับอดีตนางเอกชื่อดังอย่าง “ทราย วรรณพร ฉิมบรรจง” ที่เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เธอได้สร้างผลงานการแสดงให้แฟนคลับได้ชมกันหลากหลายเรื่องมาก เช่น ซุ้มสะบันงา , คู่เขย คู่ขวัญ , แม่นาค , ดาวกลางดง , แม่ย่านาง และอีกมากมาย

สำหรับ ทราย วรรณพร เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นผู้ชนะเลิศจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี พ.ศ. 2539 ทราย โด่งดังจากการแสดงละครเรื่อง “แม่ย่านาง” ซึ่งได้รับเป็นนางเอกของเรื่อง เรื่องนั้นได้สร้างชื่อเสียงของเธอ และมีผลงานละครโทรทัศน์อื่นๆอีกมากมาย

เพื่อนสนิทในยุคนั้นของเธอคือ ซุปตาร์แห่งยุค “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เรียกได้ว่าเข้าวงการมาพร้อมกัน และนางเอกอีกหลายคนอย่าง ชมพู่ อารยา, นุ่น วรนุช เธอยอมรับว่า เพื่อนๆของเธอเกิดมาเพื่อเป็นซุปเปอร์สตาร์ตัวจริง




ชีวิตของคุณทราย โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาประมาณ 3 ปี ก็พบกับข่าวฉาว ที่ทำให้เธอเสียใจที่สุดในชีวิต เธอถูกนำเสนอข่าวว่า เสพยาเสพติด และติดยา

เมื่อพิสูจน์ได้ว่าเธอไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด กลับไม่มีการแก้ข่าวให้ ทำให้สังคมในยุคนั้นมองเธอผิดไป ซึ่งเธอยอมรับว่าเครียดมาก หลังจากพิสูจน์ตัวเองได้ ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสเธอกลับมาเล่นละครอีกครั้ง

และเมื่อเธออายุได้ 25-26 ปี เธอก็ตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิง เพื่อไปเดินตามทางของศิลปินที่ตัวเองชอบ ปัจจุบัน “ทราย วรรณพร” อายุได้ 38 ปีแล้ว วันนี้เราจะพาทุกท่านไปอัพเดทชีวิตศิลปินอิสระของเธอกันค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปชมพร้อมๆ กันเลย


ดูข่าวต้นฉบับ: www.xn--42c2dgos8bxc2dtcg.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
Hot News World © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top