Day 2 🏥โรงพยายาลวชิรพยาบาล มาตัดให้บุคลากรที่ยังไม่ได้ตัดในวันแรก ก็ยังให้การตอบรับล้นลามเหมือนเดิม น้องบอกที่มาตัดหัวหน้าพยาบาลกับ อ.หมอ ดีใจมากที่มีโอกาสได้ตัดผมให้ทุกท่าน ได้เห็นรอยยิ้มของทุกท่านเมื่อตอนตัดผมเสร็จ ขอขอบคุณทุกท่านนะคะที่เหนื่อยเพื่อพวกเราและขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ

🙏🙏ขอบคุณ คุณหมอโรงพยายาลรามาธิบดีตามมาตัดถึงที่นี่

🙏🙏ขอขอบคุณ ท่านดวงเนตร์ ภู่วัฒนวนิชย์ หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลวชิรพยาบาล มอบผ้าพันคอ ท่านบอกทำออกมา 108 ผืน เป็นที่ระลึกครบรอบ 108 ปี วชิรพยาบาล ขอบคุณมากๆค่ะ 🙏🙏

🙏🙏ขอบคุณน้องเจที่มาช่วยช่วงบ่าย

🙏🙏ขอบคุณน้องบีพยาบาลสาวสวยที่คอยดูแลพวกพี่เป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกและวันที่สองร่วมถึงบุคลากรท่านอื่นๆด้วยค่ะ 🙏🙏 Bee Tongpramoon #บริการตัดผมบุคลากรทางแพทย์ฟรี #โควิด-19เราต้องรอด @ โรงพยาบาลวชิระ ตึกเพชรรัตน์

 

 

 

 

 

 

โพสท์โดย: NIXA
อ้างอิงจาก: FB : Kung G-Dragon

ดูข่าวต้นฉบับ: board.postjung.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
Hot News World © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top