ในบางครั้งที่เราเลื่อนไถลไถหน้าฟีดของเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างเฟสบุ๊กก็อาจจะทำให้เราตกใจกับสิ่งที่เห็นได้

เพราะว่าเฟสบุ๊กนั้นจะดึงข้อมูลจากทุกสิ่งที่เราสมัครรับข้อมูลไว้ ทั้งโพสต์จากหน้าโปรไฟล์ของเพื่อน แฟนเพจที่เรากดถูกใจไว้ หรือกลุ่มต่างๆ ที่เราเข้าร่วมอยู่ มาแสดงบนหน้าไทม์ไลน์หลักของเรา ดังเช่นข้อความดังต่อไปนี้ที่ใครเห็นก็เป็นต้องสะดุด ตกใจกันบ้างแหละ

…ก่อนจะโล่งอกเมื่อหันไปดูแหล่งที่มาว่าโพสต์เหล่าเนี้ยถูกตั้งคำถามไว้ในกลุ่มเกม “เดอะซิมส์”

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

18

19

20

ขอบคุณเนื้อหา และสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่: http://www.meekhao.com/it/the-sims-questions

ดูข่าวต้นฉบับ: board.postjung.com


Another News:

Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
Hot News World © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top