จากกรณี รัฐบาลเคาะมาตรการช่วยเหลือ ลูกจ้างชั่วคราว อาชีพอิสระ นอกระบบประกันสังคม ที่ได้รับผลกระทบจาก covid19 จะได้รับเงินสนับสนุนรายละ 5000 บาทต่อเดือน เป็นเวลา 3 เดือนก่อน โดยต้องลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อตรวจคุณสมบัติผ่านเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน
จากกรณีเมื่อวานมีคนบ้างส่วนได้กันเป็นจำนวนมากแล้ว ส่วนใหญ่ที่ได้เมื่อวานคือ คนกลุ่ม อาชีพอิสระ ที่ไม่มีนายจ้าง เป็นส่วนใหญ่ และมีบางกลุ่มได้รับเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าเกณฑ์ ทางกระทรวงการคลังก็จะดึงเงินคืนเพื่อจะให้คนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์จริงๆ หากใครไม่คืนจะมีมตราการลงโทษตามกฎหมายต่อไป
ล่าสุดทางแฟนเพจ ข่าวไทย ได้เข้ามาคอมเม้นต์ โดยได้เผยว่าเงิน เข้ากันแล้ว เมื่อช่วงตี 1 ถึง ตี 4 โดยหลังจากนั้นก็แฟนเพจเข้ามาคอมเม้นต์มากมาย ส่วนสำหรับคนเงินยังไม่เข้า ทางรัฐบาลจะโอนให้อีกที่ ในวันที่ 14 เมษายน 63 ขอเป็นกำลังให้คนที่ยังไม่ได้นะค่ะ แล้วก็ยินดีกับคนที่ได้รับเงินช่วยเหลือด้วยนะคะ
วันนี้ส่วนน้อยที่เงินเข้า เพราะทางกระทรวงการคลังทยอยโอน ใน ล็อต 2 นี้แค่ 6 แสนคน จะแบ่งโอนวันละ 3 แสนคน ส่วนคนที่ไม่ผ่านเกณฑ์ คลังเตรียมมาตราการช่วยเหลือ พิจารณาในรอบต่อไปอีกครั้ง หลังพิจารณาชุดนี้เสร็จ


Another News:

  • 6 - 20 Pieces
    $3,500.00
  • >=21 Pieces
    $1,200.00


from: http://www.alibaba.com/product-detail/The-best-selling-vertical-stack-808_62388787510.html?s=p

... Click to read more
Another news:

0 Blogger 0 Facebook

 
Hot News World © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top